Sở GTVT TP.HCM vừa có văn bản thông báo điều chỉnh giao thông khu vực trung tâm quận 1 phục vụ bắn pháo hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2024).
Giá vàng trong nước trước kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5 tiếp đà tăng cùng chiều thế giới, tăng thêm gần 1 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Đây cũng là mức giá đắt đỏ nhất của vàng miếng SJC trong lịch sử.
Ngày 26.04, Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã thông qua nghị quyết chính thức bầu ông Nguyễn Cảnh Anh, thành viên HĐQT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ VII (2020-2025) thay cho bà Đỗ Hà Phương.
Lực lượng Nga mới đây đã giành được ngôi làng Ocheretyne ở tây bắc thị trấn Avdiivka sau khi Lữ đoàn 47 của Ukraine rút quân, theo tờ The Telegraph ngày 24.4.
Dự báo thời tiết đợt nghỉ lễ 30.4 - 1.5 năm nay nhiều nơi tại miền Bắc sẽ có nắng nóng kỷ lục. Nếu chưa có kế hoạch đi xa, các gia đình có thể lựa chọn một trong những điểm sau đây vừa mát mẻ, vừa có di chuyển bằng đường bộ.
Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về xây dựng Trung tâm Điều hành đô thị thông minh, trong đó có yêu cầu phát triển nền tảng số để cung cấp thông tin, tiện ích cho người dân và là kênh tương tác với chính quyền qua môi trường số, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động, phục vụ của chính quyền các cấp.
Thực hiện định hướng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Nam trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, đến nay Công ty Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) đã thực hiện chuyển đổi số tập trung trong 5 lĩnh vực hoạt động chính, gồm: Quản trị nội bộ, sản xuất, kinh doanh - dịch vụ khách hàng, đầu tư xây dựng, viễn thông dùng riêng và công nghệ thông tin.
Nhà máy nhiệt điện BOT Vĩnh Tân 1 không chỉ đảm bảo cung cấp nguồn điện cho hệ thống điện quốc gia ổn định, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng, phát triển kinh tế - xã hội; mà đây còn là một tổ hợp kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn theo chủ trương của Chính phủ.
--- Page for Advertising - Coming soon ---

TRANG NÀY HIỆN KHÔNG KHẢ DỤNG

Nếu có việc cần vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỨC DUY

Gặp A.Duấn (0989.9865.619)