'Từ tăng cường khả năng miễn dịch, giảm cholesterol xấu, bảo vệ gan, đến làm chậm sự phát triển của bệnh Alzheimer, ngăn ngừa ung thư, có thể nói tỏi là một siêu thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe về mọi mặt'. Hãy bắt đầu ngày mới với tin tức sức khỏe để xem thêm nội dung bài viết này!
Tập thể dục vô cùng quan trọng với sức khỏe, đặc biệt là những người thừa cân, béo phì. Thực hiện bất kỳ hoạt động thể chất nào, dù là tập gym hay làm việc nhà, cũng đều giúp đốt calo và kiểm soát cân nặng. Đối với những người thừa cân, béo phì, có một số khung giờ trong ngày sẽ đặc biệt phù hợp để tập luyện.
Ớt không chỉ được biết đến với vị cay hấp dẫn mà còn là nguồn cung cấp vitamin và chất chống ô xy hóa dồi dào. Một trong những dưỡng chất có lợi nhất trong ớt là capsaicin, có tác dụng tăng cường trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, khi đã mắc một số bệnh thì cần tránh ăn ớt.
Từ tăng cường khả năng miễn dịch, giảm cholesterol xấu, bảo vệ gan, đến làm chậm sự phát triển của bệnh Alzheimer, ngăn ngừa ung thư, có thể nói tỏi là một siêu thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe về mọi mặt.
Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 24.4 đã ký thông qua các khoản viện trợ nước ngoài, bao gồm gói hỗ trợ 61 tỉ USD cho Ukraine, sau khi dự luật được Quốc hội Mỹ thông qua.
Dù thất bại ngược 1-2 trước đội tuyển futsal Uzbekistan ở trận tứ kết VCK futsal châu Á 2024 tối 24.4 nhưng đội tuyển futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội dự World Cup.
Chuẩn tướng Oleksandr Pivnenko, Tư lệnh Vệ binh Quốc gia Ukraine, dự đoán quân đội Nga sẽ tấn công những khu vực không ngờ đến ở tiền tuyến vào thời điểm triển khai chiến dịch tấn công mùa hè.
--- Page for Advertising - Coming soon ---

TRANG NÀY HIỆN KHÔNG KHẢ DỤNG

Nếu có việc cần vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỨC DUY

Gặp A.Duấn (0989.9865.619)