Kính mời quý vị theo dõi Bản tin ‘Xem nhanh 12h’ ngày 29.3.2024 của Báo Thanh Niên với nhiều thông tin đáng chú ý.
Phát biểu tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Minh Triết nhấn mạnh, nhiệm kỳ 2023 - 2028 là giai đoạn quan trọng của Hội Sinh viên Việt Nam.
Chói mắt, khó quan sát phía trước là tình trạng nhiều tài xế thường gặp phải khi lái ô tô ngược nắng, do đó người lái cần "bỏ túi" một số mẹo nhỏ để hạn áp dụng khi bị ánh sáng mặt trời chiếu vào kính lái.
Nói đến tên nhà văn Nguyễn Quang Sáng (12.1.1932 - 13.2.2014) thì ai cũng biết. Rất nhiều người đã đọc tác phẩm của ông. Học sinh nhiều thế hệ đã học những tác phẩm của ông được đưa vào sách giáo khoa. Nhưng những chuyện vui về ông thì còn ít người biết.
Theo thư công nhận kết quả ngày 26.3 của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Trọng tài Trần Thị Thanh chính thức trở thành trọng tài nữ cấp cao của AFC tại Việt Nam.
Chỉ còn 2 ngày nữa là đến 1.4 - thời hạn cuối để các ngân hàng phải công bố lãi suất cho vay bình quân theo quy định.
Một cuộc không kích của Israel vào tỉnh Aleppo thuộc Syria hôm nay 29.3 đã giết chết ít nhất 36 binh sĩ, theo AFP dẫn số liệu từ Tổ chức Giám sát nhân quyền Syria.
Hệ thống CellphoneS mở bán Samsung Galaxy A55 và Galaxy A35, giá từ 7.7 triệu đồng.
--- Page for Advertising - Coming soon ---

TRANG NÀY HIỆN KHÔNG KHẢ DỤNG

Nếu có việc cần vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỨC DUY

Gặp A.Duấn (0989.9865.619)