Mùa hè đang đến gần, và không có gì tuyệt vời hơn là nạp đầy "Vitamin Sea" bằng một chuyến đi đến các bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Dưới đây là 5 điểm du lịch biển mà bạn không thể bỏ qua để tận hưởng mùa hè tràn đầy năng lượng và niềm vui. Từ bãi cát trắng mịn đến làn nước trong xanh, mỗi địa điểm đều hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.
TAND tỉnh Tiền Giang miễn hình phạt cho 4 bị cáo là cựu cán bộ CDC Tiền Giang đã nhận tiền “lại quả” từ Công ty Việt Á.
Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư Đoàn trao bằng khen 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên'. Đây là những 'chiến sĩ' góp phần làm nên 'chiến thắng Điện Biên Phủ trong học tập, rèn luyện và hoạt động xã hội'.
Người dùng phiên bản Lite của TikTok tại châu Âu hiện không còn được chi trả một khoản tiền nhỏ khi xem và tương tác với video.
Mùa hè này, sao không cùng gia đình đến Thái Lan để trải qua khoảng thời gian đầy ý nghĩa. Bạn vừa dễ dàng di chuyển, có nhiều trải nghiệm thú vị tại đây để gắn kết các thành viên. Chưa kể, các địa điểm tham quan và hoạt động du lịch đa dạng đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi người trong gia đình.
Trong đêm giao lưu của đoàn đại biểu hành trình 'Sinh viên với khát vọng non sông', kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, lửa trại đã rực sáng tại Đồn biên phòng A Pa Chải - nơi cực tây Tổ quốc.
Người đàn ông "ngáo đá" dùng chân đạp ngã xe của nhiều phụ nữ đang chạy xe trên đường. Lực lượng Công an tỉnh Đồng Tháp đã kịp thời bắt giữ người đàn ông này.
Cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm 2 nạn nhân là chị em ruột trong vụ lật thuyền tại TX.Quảng Yên (Quảng Ninh). Trong khi đó, thi thể 2 nạn nhân khác đã được bàn giao về cho gia đình để làm lễ an táng.
--- Page for Advertising - Coming soon ---

TRANG NÀY HIỆN KHÔNG KHẢ DỤNG

Nếu có việc cần vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỨC DUY

Gặp A.Duấn (0989.9865.619)