Sau đợt halving lần thứ tư, có nhiều quan điểm khác nhau về sự thay đổi giá trị của đồng Bitcoin trong tương lai.
Trong lúc di chuyển trên sông Tiền (qua địa phận thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang), tàu du lịch va chạm với phà đang đưa khách qua sông. Vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nặng, trong đó có 2 du khách nước ngoài và một người Việt Nam.
Nội dung số được xác định là một ngành công nghiệp và phải đem lại giá trị tích cực đóng góp vào xã hội số, kinh tế số cho Việt Nam.
Trận thua quá đậm 0-5 trước Ả Rập Xê Út đặt đội tuyển U.23 Thái Lan vào tình thế hết sức ngặt nghèo. Đội bóng xứ sở chùa vàng có thể bị loại vì tình huống khó tưởng tượng.
Sau 3 năm học vượt chương trình, Lê Thị Bích Đào đã tốt nghiệp ĐH loại xuất sắc, trở thành thủ khoa đầu ra và có việc làm chính thức ngay sau kỳ thực tập.
Košice, một trong những thành phố lớn nhất của Slovakia, không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp kiến trúc cổ kính mà còn là điểm đến đầy hứa hẹn với nhiều trải nghiệm phong phú. Khám phá 5 địa điểm thú vị tại Košice sẽ đưa du khách qua những trang sử hào hùng, những công trình kiến trúc độc đáo, và những khu vườn xanh mát rượi, mỗi nơi đều có câu chuyện riêng để kể.
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tiết lộ rằng Moscow từng đồng ý đảm bảo an ninh cho Ukraine với các cam kết tương đương mức độ 'phòng vệ tập thể' được quy định trong Điều 5 hiến chương NATO, nhưng đi kèm một số điều kiện.
Sáng 20.4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ về bảo đảm cung ứng điện năm 2024 và thời gian tới, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng 2024.
--- Page for Advertising - Coming soon ---

TRANG NÀY HIỆN KHÔNG KHẢ DỤNG

Nếu có việc cần vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỨC DUY

Gặp A.Duấn (0989.9865.619)