Ở TP.HCM, có những người dành hơn nửa đời để làm đẹp khuôn mặt, mái đầu cho thiên hạ. Không biển hiệu, không tiện nghi hiện đại và chỉ với chiếc ghế bành sờn da, chiếc gương cũ và bộ đồ nghề, nhiều năm qua những người thợ cắt tóc vỉa hè đã góp phần làm nên một nét văn hóa rất đặc trưng của TP.HCM.
Ông Lê Trọng Đại (người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án xảy ra tại Thuduc House) cho rằng cấp sơ thẩm giao Cục Thi hành án dân sự TP.HCM thu hồi hơn 116 tỉ đồng của ông là không đúng.
Vé máy bay khan hiếm, liên tục lập đỉnh kéo nhu cầu chơi lễ 30.4 - 1.5 dồn về đường bộ và đường sắt. Vé tàu, vé xe khách nhiều tuyến vừa mở bán đã "cháy vé".
Lại một vụ trẻ mầm non bị bạo hành, lại từ một lớp mầm non tư thục nhỏ lẻ; lại các cơ quan, ban ngành vào cuộc yêu cầu đình chỉ, xử lý nghiêm… Thế nhưng cái gốc để không tái diễn tình trạng này thì nói bao nhiêu năm vẫn vậy.
Tin tức Tàu, xe "nóng hầm hập" trước lễ; Vì sao đấu thầu vàng thất bại?; Đồng minh Mỹ chuẩn bị cho sự trở lại của ông Trump... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.4.2024.
Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Kyrgyzstan ở trận play-off giải futsal châu Á 2024. Đây là cơ hội cuối để đội bóng sao vàng săn vé đến World Cup futsal châu Á 2024.
Thời tiết nắng nóng khiến nhiều người dễ bị đổ mồ hôi, tình trạng tăng tiết mồ hôi nặng hơn kèm theo mùi hôi cơ thể đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt.
Bị đánh giá thấp hơn nhưng U.23 Indonesia đã thi đấu rất hay trước U.23 Hàn Quốc ở tứ kết U.23 châu Á rạng sáng 26.4, hòa 2-2 trong 120 phút thắng luôn 11-10 ở loạt 'đấu súng' để làm nên lịch sử, vào bán kết.
--- Page for Advertising - Coming soon ---

TRANG NÀY HIỆN KHÔNG KHẢ DỤNG

Nếu có việc cần vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỨC DUY

Gặp A.Duấn (0989.9865.619)