Ban Chỉ đạo T.Ư về quản lý biên chế yêu cầu chủ động phương án, lộ trình tinh giản biên chế, bảo đảm đến hết năm 2026, số biên chế của hệ thống chính trị tối đa bằng số Bộ Chính trị giao.
Từng tham chiến tại Việt Nam, khi tóc hoa râm, những cựu binh Mỹ trở lại chiến trường xưa, thực hiện những nghĩa cử đậm tình người để góp phần sửa chữa sai lầm, nối lại khoảng cách và cũng là để chữa lành cho chính mình.
Bà Kim Yo Jong, em gái nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, cho biết nước này sẽ tiếp tục xây dựng năng lực quân sự mạnh mẽ và áp đảo nhất để bảo vệ chủ quyền và hòa bình khu vực, hãng thông tấn Triều Tiên KCNA đưa tin hôm 24.4.
Lần đầu tiên một hội nghị lớn về nhân lực cho ngành bán dẫn đã được tổ chức với sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính để tìm ra hướng đi đúng trong thời gian ngắn và cơ chế đột phá.
Nhiều nghệ sĩ hải ngoại như ca sĩ Phương Thảo, Ngọc Lễ, Nguyễn Hồng Nhung, Ngọc Anh, diễn viên Đức Tiến... có mặt tại buổi tiệc thân mật của Chi Bảo tại Mỹ.
Tiếp bước Hạ viện ngày 20.4, Thượng viện Mỹ ngày 23.4 đã phê chuẩn dự luật buộc công ty mẹ ByteDance thoái vốn khỏi ứng dụng TikTok trong vòng 9 tháng.
Bàn về chuyện đào tạo nghệ sĩ cải lương, Thanh Hằng cho rằng ngoài việc giảng dạy kiến thức cơ bản, cần có cảm xúc sân khấu, sự mài giũa trong quá trình làm nghề.
Bộ Công thương vừa có kế hoạch điều chỉnh tăng sản lượng điện cung ứng thêm hàng tỉ kWh trong mùa khô.
--- Page for Advertising - Coming soon ---

TRANG NÀY HIỆN KHÔNG KHẢ DỤNG

Nếu có việc cần vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỨC DUY

Gặp A.Duấn (0989.9865.619)