Không quân Ukraine hôm nay thông báo trong đêm 28 và rạng sáng 29/3, lực lượng Nga đã tiến hành cuộc không kích quy mô lớn bằng nhiều loại tên lửa và máy bay không người lái (UAV) nhằm vào các cơ sở trong lĩnh vực năng lượng của Ukraine.
Nữ sinh lớp 10 bị bạn bắt quỳ và tát có hoàn cảnh khó khăn khi mồ côi bố, còn mẹ thì mắc bệnh về thần kinh. Sau khi bị đánh, em chịu nhiều ảnh hưởng về tâm lý.
Bản tin TNSV THACO Cup 2024 ngày 29.3 trên Thanhnien.vn và kênh YouTube Báo Thanh Niên cập nhật những diễn biến mới nhất về các trận đấu, câu chuyện bên lề sân cỏ và lịch thi đấu sắp tới của giải.
Khi nói đến việc tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng yên bình và gần gũi với thiên nhiên, Điện Biên không phải là cái tên quá xa lạ. Vùng đất này không chỉ nổi tiếng với lịch sử hào hùng mà còn là nơi có những homestay và ecolodge ấm cúng, mang lại cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy thú vị và gần gũi với thiên nhiên. Dưới đây là một số địa điểm nghỉ dưỡng tại Điện Biên mà bạn không nên bỏ qua.
Vệ sinh Hưng Thuận, công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Hà Nội, tự hào giới thiệu dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp, giúp mang đến cho quý khách hàng một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và chuyên nghiệp.
Mưa đá và giông lốc xảy ra tại các thành phố Cẩm Phả và Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) khiến nhiều cây xanh, cột điện gãy đổ.
Cho rằng còn nhiều chứng cứ quan trọng cần chứng minh nhưng không thể bổ sung tại phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh Cà Mau quyết định trả hồ sơ vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Công Lý cho Viện KSND tối cao để điều tra bổ sung.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 28/CĐ-TTg ngày 29.3 chấn chỉnh hoạt động của Trường tiểu học, THCS, THPT quốc tế Mỹ - AISVN tại TP.HCM
--- Page for Advertising - Coming soon ---

TRANG NÀY HIỆN KHÔNG KHẢ DỤNG

Nếu có việc cần vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỨC DUY

Gặp A.Duấn (0989.9865.619)