Trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024, Tỉnh đoàn Đắk Lắk sẽ vận động nguồn lực xã hội hóa xây dựng các bể bơi nhân tạo, bể bơi mini, bể bơi thông minh cho trẻ em; tổ chức các lớp dạy bơi, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em...
Kính mời quý vị theo dõi Bản tin ‘Xem nhanh 12h’ ngày 25.4.2024 của Báo Thanh Niên với nhiều thông tin đáng chú ý.
Hai pha lập công của Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Tùng lọt vào tốp các bàn thắng đẹp của vòng bảng giải U.23 châu Á 2024. Người hâm mộ có thể bình chọn cho các bàn thắng của đội U.23 Việt Nam (link tại bài viết).
Việc từ bỏ bản đồ Vietmap S2 để chuyển sang hình thức mới khiến những người đã bỏ tiền mua bản quyền cảm thấy bị nhà phát hành "bỏ rơi".
Hôm nay (25.4), Cơ quan Thương mại và Đầu tư Úc (Austrade) thông tin về hoạt động của phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) đến Việt Nam tham gia triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024.
Trong hành trình Sinh viên với khát vọng non sông, các đại biểu đã đến xã Nậm Vì, tổ chức nấu ăn và hoạt động vui chơi cho học sinh tại điểm trường cực tây của Tổ quốc, tạo ra một 'bữa tiệc' vô cùng ý nghĩa.
Hai vợ chồng sản xuất và buôn bán nhang giả các nhãn hiệu nổi tiếng, bị tòa tuyên phạt tổng cộng 7 năm tù.
Đại biểu Quốc hội Phạm Văn Thịnh đề nghị quản lý chặt chẽ tất cả khối lượng vàng được mua bán, giao dịch tại các điểm kinh doanh vàng để ngăn chặn các lợi ích, động cơ không trong sáng trong thị trường vàng.
--- Page for Advertising - Coming soon ---

TRANG NÀY HIỆN KHÔNG KHẢ DỤNG

Nếu có việc cần vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỨC DUY

Gặp A.Duấn (0989.9865.619)