Kiểm tra một quán bar trên đường Nguyễn Văn Tráng (P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM), lực lượng chức năng phát hiện 2 người dương tính ma túy và một số sai phạm tại quán bar này.
Ngày 20.4, Chi cục Kiểm lâm TP.HCM đã tiếp nhận và đưa về cứu hộ một con vượn má vàng trong danh mục động vật rừng nguy cấp, quý hiếm.
Đốt thực bì trong cao điểm mùa khô là một trong những nguyên nhân gây cháy rừng, Đắk Nông chỉ đạo dừng ngay việc này để ngăn chặn, phòng chống cháy rừng.
Gần 1.500 vận động viên là học sinh của 13 tỉnh, thành tham gia tranh tài trong Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ 10 - năm 2024 khu vực 4 tại Đắk Lắk. Trong điều kiện thời tiết nắng nóng, ban tổ chức sắp xếp lịch thi đấu hợp lý, bảo đảm an toàn cho vận động viên.
Đội tuyển U.23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có vé vào tứ kết nếu có chiến thắng trước U.23 Malaysia ở lượt trận thứ hai của bảng D VCK châu Á 2024 diễn ra vào lúc 22 giờ 30 ngày 20.4 (giờ Việt Nam).
Phụ huynh có con sắp vào lớp 1, con học tiểu học ở TP.HCM đang quan tâm đâu là những trường tư thục, trường quốc tế có bậc tiểu học, tuyển sinh năm học 2024-2025.
Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (mã chứng khoán HAG) vừa thông báo danh sách nhà đầu tư đã mua cổ phiếu riêng lẻ.
Ngay sau khi TP.Hà Nội thí điểm thanh toán trông giữ xe không tiền mặt tại một số nơi trên địa bàn Q.Hoàn Kiếm, những bạn trẻ đã đến hỗ trợ người dân, hóa giải nỗi lo 'chặt chém' trông giữ xe.
--- Page for Advertising - Coming soon ---

TRANG NÀY HIỆN KHÔNG KHẢ DỤNG

Nếu có việc cần vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỨC DUY

Gặp A.Duấn (0989.9865.619)