Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) đề nghị các sở y tế tăng cường quản lý không để giá thuốc tăng đột biến vào dịp nghỉ lễ dài ngày và khi bùng phát dịch bệnh.
4 tuyến quốc lộ qua 7 quận, huyện và TP.Thủ Đức (TP.HCM) dự kiến được đổi tên thành tên của các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và chỉ huy Chiến dịch Hồ Chí Minh.
Với quyết định của Ủy ban Thường vụ Quốc hội thành lập TP.Bến Cát, Bình Dương trở thành tỉnh đầu tiên của cả nước có 5 thành phố trực thuộc, bao gồm: Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và Bến Cát.
Tập đoàn Masan lên kế hoạch kinh doanh năm 2024 lên 90.000 tỉ đồng và lợi nhuận tăng cao trong năm 2024.
Ngân hàng Nhà nước vừa công bố lượng tiền gửi của cá nhân, doanh nghiệp vào hệ thống ngân hàng tháng 1 sụt giảm mạnh. Lãi suất thấp là nguyên nhân khiến lượng tiền vào ngân hàng sụt giảm.
Ngân hàng Nhà nước vừa thông báo hủy phiên đấu thầu vàng sáng nay 25.4 do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.
Cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng (Ballon d'Or) 2024 với thế hệ cầu thủ mới đã có biến động lớn khi chân sút Erling Haaland không còn được đánh giá cao, trong lúc Jude Bellingham bỗng nổi lên là ngôi sao cực kỳ sáng giá. Vì sao?
Theo công bố của Ban tổ chức, mọi công tác chuẩn bị cho cuộc đua xe đạp 'Về Điện Biên Phủ 2024, Cúp Báo Quân đội nhân dân (QĐND)' với nhiều thử thách đã hoàn tất.
--- Page for Advertising - Coming soon ---

TRANG NÀY HIỆN KHÔNG KHẢ DỤNG

Nếu có việc cần vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỨC DUY

Gặp A.Duấn (0989.9865.619)