Petrovietnam yêu cầu các đơn vị phối hợp, hỗ trợ địa phương có hoạt động dầu khí trồng, phủ xanh, phục hồi rừng trồng trên đất ngập mặn, ngập nước đảm bảo mục tiêu kép hoàn thành trồng 3 triệu cây xanh và lượng hóa việc giảm thải CO₂, đón đầu xu hướng miễn, giảm thuế, phí môi trường.
Giá USD tại ngân hàng tiếp tục giảm, tuy nhiên giá vẫn tăng kịch trần.
Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta không thể tránh khỏi những vết cắt, vết rạch, trầy xước, vết bỏng hay vết thương sau phẫu thuật… Những vết thương hở này nếu không được chăm sóc và điều trị đúng cách rất dễ gây nhiễm trùng và để lại di chứng nghiêm trọng. Vậy vết thương nhiễm trùng có gây nguy hiểm không?
Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Trường Tuấn (trụ sở tại xã Trường Sơn, H.Quảng Ninh, Quảng Bình) đã có báo cáo về việc phát hiện một hang động mới trên địa bàn xã này.
Nhà hàng một sao Michelin ở TP.HCM được tạp chí du lịch danh tiếng Condé Nast Traveller bình chọn vào danh sách 31 nhà hàng mới tốt nhất thế giới năm 2024.
Giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng cao lên gần 85 triệu đồng/lượng, cao hơn thế giới 12,7 triệu đồng/lượng.
Phát hiện bị ung thư vú đã di căn phổi, chị Bùi Thị Hà Thu (32 tuổi, ngụ H.Mai Sơn, Sơn La) từng tuyệt vọng nghĩ đây là án tử dành cho mình nên chụp sẵn ảnh thờ. Nhưng tình yêu thương con của một người mẹ cho chị thêm sức mạnh chiến đấu với bệnh tật suốt 5 năm qua.
Dữ liệu thống kê thị trường của Batdongsan.com.vn, trong tháng 3.2024, ghi nhận mức độ quan tâm đến bất động sản Long An tăng đột biến so với tháng trước, trong bối cảnh nhiều dự án khủng của của các ông lớn bất động sản vừa hé lộ thông tin.
--- Page for Advertising - Coming soon ---

TRANG NÀY HIỆN KHÔNG KHẢ DỤNG

Nếu có việc cần vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỨC DUY

Gặp A.Duấn (0989.9865.619)