Nhận được tin báo có tàu cá bị chìm, ngư dân Nguyễn Xuân Đức (ở xã Đức Trạch, H.Bố Trạch, Quảng Bình) bỏ ngang việc đánh bắt hải sản để chạy đến hỗ trợ, ứng cứu. Thế nhưng thuyền cá của ông Đức cũng suýt gặp nạn khi gặp lốc xoáy.
UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện chương trình chống ngập và xử lý nước thải TPHCM giai đoạn 2024 - 2025.
Sau trận hòa 2-2 ở trận bán kết lượt đi tại Bavaria, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng Real Madrid đã không đạt được phong độ cao nhất dù có kết quả khá tốt.
Đạo diễn Namcito – Bảo Nhân sẽ cùng nhau 'cầm trịch' bộ phim tái hiện cuộc đời vị hoàng hậu cuối cùng của Việt Nam.
Hơn 80 bác sĩ, nhân viên y tế của Mắt Sài Gòn chung tay tổ chức hoạt động khám tầm soát "Hành trình Vision Bus - Sáng mắt sáng cả niềm tin", tư vấn bệnh lý Mắt và phát thuốc miễn phí cho người nghèo, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Cai Lậy.
Mất răng toàn hàm, mất nhiều răng - sắp mất toàn bộ là bệnh lý người cao tuổi thường gặp phải khiến sức khỏe toàn thân suy yếu vì khó ăn uống, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hấp thu dinh dưỡng. Trồng răng Implant toàn hàm là giải pháp tối ưu giúp điều trị tình trạng này, giúp nâng cao thể trạng cùng chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.
Đan Mạch, đất nước nổi tiếng với lịch sử lâu đời và di sản văn hóa phong phú, là nơi có nhiều nhà thờ với kiến trúc cổ điển độc đáo. Những công trình này không chỉ là điểm tham quan hấp dẫn mà còn là minh chứng cho nghệ thuật kiến trúc qua nhiều thế kỷ. Hãy cùng khám phá 5 nhà thờ với kiến trúc cổ điển độc đáo tại Đan Mạch mà bạn không nên bỏ lỡ.
Sau khi đánh bại được nhà đương kim vô địch Công an Hà Nội, CLB Nam Định sẽ bước vào trận quyết đấu với CLB Bình Dương để khẳng định sức mạnh của mình tại đấu trường V-League 2024.
--- Page for Advertising - Coming soon ---

TRANG NÀY HIỆN KHÔNG KHẢ DỤNG

Nếu có việc cần vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỨC DUY

Gặp A.Duấn (0989.9865.619)